Việt Tâm Đức Gặp Mặt Tất Niên Mậu Tuất 2018

Năm cũ đã qua đi lại một mùa xuân mới đang đến gần. Những ngày giáp Tết thì những buổi tất niên càng được mở ra rầm rộ hơn. Cũng giống như những năm cũ VTĐ luôn mở ra cho nhân viên và các đối tác những buổi tất niên thật sang trọng. Cùng chúc mừng, cạn ly, hát hò đến khản tiếng mới ra về. Bản thân là một người đã từng là khách  đi dự rất nhiều buổi tất niên ở khắp mọi nơi, nhiều doanh nghiệp cũng tổ chức bữa tiệc tất niên sang trọng, và cũng có rất nhiều bữa cơm tất niên đạm bạc. Nhưng cho dù những buổi tất niên đó dù sang dù hèn vẫn thấm đượm tình đồng nghiệp.

tất niên Mậu Tuất 2018 của Việt Tâm Đức
tất niên Mậu Tuất 2018 của Việt Tâm Đức

Đến hẹn lại lên tất niên tất niên 2017 năm nay được tổ chức tại Nhà hàng Sơn Thiên. Với chương trình liên hoan văn nghệ được tổ chức công phu hơn, và nội dung mang đậm bản sắc văn hóa. Nhiều bài hát của các cá nhân, tập thể đội ngũ nhân viên của Việt Tâm Đức rất xuất sắc và có nhiều lời khen những chàng vỗ tay dàng dài. 

Kết tinh trong tinh thần lao động sáng tạo, những người tham dự buổi lễ Việt Tâm Đức gặp mặt tất niên xuân Mậu Tuất 2018. Đã thực sự thể hiện được tài năng của mình. Mang lại niềm vui và không khí phấn khởi cho toàn thể CBNV tham dự buổi tiệc mà hằng ngày họ đều là những người lao động ở các lĩnh vực khác nhau.

Chương trình buổi lễ tất niên diễn ra không chỉ như một sự kiện của năm mà còn xâu chuỗi lại toàn bộ hoạt động văn hoá, văn thể cũng như thành tựu của Việt Tâm Đức trong suốt năm qua.Tiệc tất niên cũng là nơi để nói lên lời cảm ơn. Có nhiều nhân viên đã làm việc xuất sắc trong suốt năm qua nhưng tôi chưa khen ngợi họ bao giờ.

Tiệc tất niên cũng là dịp để nhìn về tương lai. Khi sống trong không khí tập thể gắn bó, đoàn kết, các mục tiêu, kế hoạch của năm sau dường như không còn quá khó để đạt được. Rất nhiều sáng kiến, đề xuất thiết thực được đưa ra trong những bữa tiệc như vậy. Dường như, bứt ra khỏi văn phòng với những áp lực triền miên, sức sáng tạo của con người được phát huy?

Với khí thế sục sôi và tinh thần nhiệt huyết của đội ngũ CBNV trẻ trung, năng động, sáng tạo hứa hẹn năm 2018 sẽ tiếp tục là một năm thành công lớn với Việt Tâm Đức.

Kính chúc mọi người một năm mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc: Vui trong sức khỏe, trẻ trong tâm hồn, khôn trong lý tưởng và trưởng thành mọi lĩnh vực !

Nguyễn Thị Thêm- phòng truyền thông